HOT TREND MÙA CƯỚI VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ QUẢNG CÁO TẠI BẾN TRE
-
Người viết: Thư Thư - Admin
/
HOT TREND MÙA CƯỚI VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ QUẢNG CÁO TẠI BẾN TRE
Mùa cưới là thời điểm các Doanh nghiệp rộn ràng với các hoạt động thu hút khách hàng và là cơ hội để nâng cao vị thế của thương hiệu. Tuy nhiên, nhiều Doanh nghiệp chưa có ý tưởng trong lĩnh vực này hoặc là có ý tưởng nhưng cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo lắng, WAO design sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn này thông qua các sản phẩm thiết kế sáng tạo, nổi bật và thu hút nhưng vẫn giữ được nét riêng của thương hiệu.
Mục lục: |
1. Mùa cưới là gì? |
1. Mùa cưới là gì?
Theo quan niệm người xưa, Mùa cưới đẹp nhất kéo dài từ mùa thu đến hết mùa xuân năm sau, tương ứng với tháng 8 đến hết tháng 2 âm lịch năm sau.Việt Nam là đất nước nông nghiệp nên hầu hết chuyện gì cũng dựa vào mùa lúa, mùa thóc. Khi mùa gặt kết thúc là mùa cưới bắt đầu. Đây là dịp nhà nhà thảnh thơi, lúa thóc đầy nhà, có thể ngồi bàn chuyện cưới sinh cho con cái. Đồng thời, cuối năm kết hôn cũng là để đầu năm thêm người, nhân đôi niềm vui gia đình. Điều này không đồng nghĩa với việc bắt buộc phải tổ chức lễ cưới trong khoảng thời gian này. Các cặp đôi có thể chọn thành hôn trong những tháng khác tùy theo nhu cầu và mong muốn cá nhân. Chỉ là phần đông các lễ cưới đều tập trung vào những tháng này, ngay khi tiết trời vào thu mát mẻ.
Mùa cưới là mùa gì?
Ngày nay, lễ cưới được tổ chức quanh năm suốt tháng, hầu như ngày nào cũng sẽ có một đám cưới diễn ra. Bất kể thời tiết nắng mưa, mùa hè hay mùa đông, tháng hai hay tháng tám,… chỉ cần ngày tốt liền có thể tổ chức đám cưới. Thậm chí, nhiều gia đình không cần xem ngày, đến thời điểm đôi bên cảm thấy phù hợp, sẽ tiến hành lễ cưới. Điển hình như các gia đình đều chọn tổ chức vào thứ 7, chủ nhật để thuận tiện cho quan khách đến dự đầy đủ.
2. Chiến dịch mùa cưới cùng Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức:
Tưởng chừng như mùa cưới chỉ dành cho các cặp đôi nhưng không mối quan hệ của mùa cưới rất rộng và ảnh hưởng rất lớn đối với các doanh nghiệp có liên quan như các cửa hàng thuê hoặc may váy cưới, trang điểm và studio, địa điểm tổ chức tiệc cưới, nghỉ dưỡng, các hãng hàng không, các địa điểm làm đẹp,.. Bên cạnh đó, gia đình, người thân và bạn bè của cô dâu và chú rễ cũng là những người khách hàng quan trọng mà các Doanh nghiệp không thể bỏ lỡ.
Năm 2023 và năm 2024, Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức tận dụng lợi thế làm đẹp của mình đã tung ra các chiến dịch quảng cáo cũng như nhiều ưu đãi đẩy mạnh chiến dịch cho mùa cưới như: Bí quyết để có bộ ảnh cưới lung linh, Sáng nụ cười - Vui ngày cưới, Bí quyết chấp mọi màu son cho cô dâu ngày cưới, Thăng hạng nhan sắc cho những ngày chung đôi,…
Cùng WAO design tìm hiểu một số chiến dịch nổi bật mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa cưới này nhé!
2.1. Bí quyết để có Bộ ảnh cưới lung linh
Mùa cưới này, để có những bức ảnh cưới lung linh, rực rỡ, ngoài trang phục, tóc tai, trang điểm,... thì sở hữu một nụ cười tỏa nắng sẽ giúp các cặp đôi có bộ ảnh cưới tuyệt vời cho "ngày chung đôi" của mình.
Cách để có nụ cười đẹp, "ăn ảnh" thật tự nhiên, bạn cần chăm sóc răng miệng thật sạch sẽ, trắng sáng.
Thiết kế hình ảnh chiến dịch quảng cáo Bí quyết để có Bộ ảnh cưới lung linh
2.2. Sáng nụ cười - vui ngày cưới
Thấu hiểu được nụ cười chính là yếu tố quan trọng để cặp đôi có được bộ ảnh cưới xinh lung linh, cũng như lưu giữ được mọi khoảnh khắc cho ngày trọng đại thêm hạnh phúc trọn vẹn.
Mang đến món quà ý nghĩa khi các cặp đôi cùng nhau chăm sóc và tân trang lại cho nụ cười thêm rạng rỡ, tự tin vào mùa cưới này, sử dụng dịch vụ Tẩy trắng răng số lượng ưu đãi có giới hạn cho 10 lượt đăng ký trực tiếp tại fanpage sớm nhất, như sau:
Tẩy trắng răng tại nhà GIẢM còn 600k
Tẩy trắng răng tại ghế GIẢM còn 900k
Cùng rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho răng sứ, implant, dán sứ veneer...
Thiết kế ảnh bìa Mùa cưới theo yêu cầu
2.3. Đổi mới nụ cười cho "ngày chung đôi"
Làm sao để có bộ ảnh cưới lung linh? Làm sao để sau cưới, bạn vẫn giữ được nét tự tin như ngày hẹn hò? Hiểu được những trăn trở đó, Tập đoàn nha khoa Sài Gòn Tâm Đức mang đến chương trình cực đỉnh cho các cặp đôi. Đi đôi với bài chiến dịch này, Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức còn kèm theo các Gif voucher dành cho các cặp đôi mùa cưới để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Thiết kế chiến dịch quảng cáo ảnh bìa tại nha khoa Sài Gòn Tâm Đức
Thiết kế Gif voucher mùa cưới theo yêu cầu tại Bến Tre
2.4. Thăng hạng nhan sắc cho những ngày chung đôi
Bạn mong muốn có bộ ảnh cưới xinh lung linh? Bạn muốn có nụ cười tỏa nắng, thăng hạng nhan sắc để lan tỏa niềm hạnh phúc của mình trong "ngày chung đôi"? Bạn muốn sau ngày cưới, nhan sắc thăng hạng hơn, lung linh hơn?
Thiết kế quảng cáo theo yêu cầu
2.5. Bí kíp chấp mọi màu son cho cô dâu ngày cưới
Vào ngày cưới của mình, các cô dâu luôn muốn sử dụng những màu son thời thượng kịp xu hướng nhưng e ngại vì hàm răng "kém duyên", son xinh nhưng răng xấu, chẳng dám cười.
Tự tin chấp mọi màu son ngay hôm nay với Tập đoàn Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức - Răng trắng, đều, đẹp, diện màu son nào cũng xinh.
Chọn ngay phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ
- Công nghệ châu Âu.
- Nhiều tone màu răng phù hợp với mọi làn da và chấp mọi màu son.
- Dáng răng đa dạng lựa chọn
- Chỉ sau 2 buổi sở hữu nụ cười nhiều người mong ước.
Thiết kế hình ảnh bí kíp chấp mọi màu son của cô dâu ngày cưới
2.6. Nha khoa hoà cùng niềm hạnh phúc của các cặp đôi mùa cưới
Có rất nhiều thứ phải chuẩn bị để "ngày chung đôi" trở thành một ngày trọng đại thành công rực rỡ và là niềm hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả các cặp đôi vào mùa cưới.
Hơn ai hết, Tập đoàn Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức hiểu được nụ cười là yếu tố quan trọng để có được bộ ảnh cưới xinh lung linh, cũng như giúp bạn vẫn giữ được nét tự tin như những ngày đầu hẹn hò.
Thiết kế quảng cáo theo yêu cầu tại WAO design
3. Các chiến dịch nổi bật khác
Mặc dù là chiến dịch cho mùa cưới 2020, nhưng “Cảm ơn bố mẹ đã cưới nhau” của Huy Thanh Jewelry không trực tiếp khai thác những câu chuyện tình yêu tuổi trẻ đậm chất ngôn tình, thay vào đó là thông điệp về gia đình đầy nhân văn. Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, những người đang tất bật với công việc mà chưa có cơ hội nói lời cảm ơn tới cha mẹ, Huy Thanh khuyến khích họ bày tỏ tình cảm với các bậc sinh thành, đồng thời nhấn mạnh: Báo hiếu bố mẹ, không nhất thiết phải nhà lầu xe hơi, chỉ cần những món quà nhỏ nhưng thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu.
Nguồn: sưu tầm
Tháng 11/2020, PNJ khởi động chiến dịch “Khoảnh khắc của đời người” cùng thông điệp “Sẽ không bao giờ là muộn để ngỏ lời yêu chân thành”. Từ thực tế rất nhiều phụ nữ Việt kết hôn mà chưa từng được nhận lời cầu hôn, thông điệp này được đánh giá là nhân văn, vượt qua những quan niệm thường thấy.
Nguồn: Sưu tầm
4. Liên hệ:
Hãy nắm bắt những lợi thế đang có, tận dụng tối đa các nền tảng mạng xã hội để để hâm nóng sức hút của chiến dịch, tìm kiếm những nguồn khách hàng tiềm năng. Đưa ra những chiến dịch kinh doanh phù hợp. WAO design tin rằng, đây là nguồn thu khổng lồ cho Doanh số của bạn.
Bạn đã có ý tưởng, nhưng không biết làm sao để giải bày, mong muốn làm cho ý tưởng đó thật thu hút và nổi bật. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn này. Hãy liên hệ với WAO design ngay hôm nay, để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và sở hữu những sản phẩm thiết kế sáng tạo, nổi bật và thu hút nhưng vẫn giữ được nét riêng của thương hiệu về chiến dịch mùa cưới này nhé!
>>>Tham khảo các kênh Social Media của WAO design<<< |
1. Facebook: https://www.facebook.com/waodesign.vnn |
2. Behance: https://www.behance.net/waodesign |
3. Youtube: https://www.youtube.com/@WAODESIGN/featured |